Email: loi.nguyenngoc@watermelon.com.vn
- HOTLINE: 090 817 8783
Gieo mầm từ gốc, kết nối từ tâm
Watermelon được thành lập với phương châm “Gieo hạt mầm từ gốc, kết nối từ tâm” để mang đến cho người tiêu dùng những sẩn phẩm chất lượng nhất.
Câu chuyện khởi nguồn từ sự trăn trở của một người làm mẹ, một người chọn sống chậm lại giữa dòng đời vội vã cuống quýt, cuốn trôi chúng ta vào vòng xoáy cơm áo, gạo tiền và cuộc sống tiện lợi. Là người từng ở trong vòng xoáy đó, chị trải nghiệm và nhìn thấy thực trạng “ai cũng vội”, “ai cũng không có thì giờ”. Vội ăn uống, vội đi làm, vội vàng mọi thứ, và vì vậy mà bỏ quên bản thân, bỏ quên việc chăm sóc gia đình, nuôi dưỡng con cái cho đúng cách. Những bữa ăn nhanh, tiện để kịp đi làm, kịp trả deadline, những phút giây rảnh rỗi hiếm hoi lại dành cho việc lướt internet, chúng ta tùy tiện với bản thân và vì thế tùy tiện trong cách nuôi con mà không biết. Sự phát triển của trẻ chỉ có một phần nhỏ do di truyền, còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào dinh dưỡng và giáo dục của gia đình. Và rồi, kết quả của sự tùy tiện vô tình đó là chất lượng sức khỏe suy giảm. Theo thống kê của Hội Ung thư Việt nam, tính đến năm 2022, tỷ lệ mắc ung thư ở nước ta tăng lên 9 bậc, đứng thứ 90/185 quốc gia và tỉ lệ tử vong tăng 6 bậc, lọt top 50 quốc gia có tỷ lệ tử vong vì ung thư cao nhất thế giới. Con số có thể khiến chúng ta giật mình, chưa kể thế hệ kế tiếp đối mặt với tình trạng dậy thì sớm, béo phì, tiểu đường ở trẻ vị thành niên và các bệnh hô hấp cũng như suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ. Hiện thực này buộc chúng ta cần thức tỉnh trong lối sống, và vì thế mà người sáng lập nhãn hàng Watermelon đã quyết tâm mang các sản phẩm của Watermelon đến với cuộc sống này.
Chị muốn sáng tạo, kinh doanh bằng trái tim của một người mẹ. Một người thấu hiểu bản thân và mong muốn thấu hiểu người tiêu dùng như thấu hiểu chính người thân yêu của mình. Làm ra sản phẩm thuần tự nhiên, nuôi dưỡng sức khỏe từ gốc, kết nối với chính mình và kết nối với thiên nhiên, vạn vật. Chị muốn truyền cảm hứng về việc cải thiện chất lượng sống thông qua việc sử dụng những sản phẩm khiến người tiêu dùng không chỉ đón nhận nguồn năng lượng dinh dưỡng từ sản phẩm thuần tự nhiên mà luôn có năng lượng đẹp của việc chọn cách sống lành mạnh. Luôn cảm thấy yêu mến, biết ơn mọi nguồn lực và vì vậy luôn có động lực với cuộc sống dù có ở trong vòng xoáy vội vã cỡ nào cũng giữ cho mình tâm thái bình yên.
Mang tâm nguyện như vậy, người sáng lập Watermelon chọn hình tượng Quả dưa hấu và đàn én, hai biểu tượng của mùa xuân, của ngày tết, của sự đoàn viên ấm áp như muốn gởi gắm thông điệp về việc “Gieo mầm từ gốc, kết nối từ tâm”. Gieo lại những hạt mầm mới về dinh dưỡng thuần tự nhiên, cải thiện sức khỏe từ bên trong, từ đó hướng đến việc kết nối với bản thân và kết nối với cuộc sống, con người xung quanh với tình yêu và lòng biết ơn như dành cho chính bản thân, cho gia đình mình. Nguồn dinh dưỡng lành mạnh và một cộng đồng sống hạnh phúc, trân trọng giá trị bản thân và giá trị gia đình là ước nguyện và sứ mệnh của Watermelon, trước tiên là với 12 loại nước ép 5 dòng sản phẩm gạo hữu cơ.
Giữa dòng chảy cuộc sống, biết bạn có vô vàn lựa chọn, Watermelon mong muốn và biết ơn nếu là một trong số những lựa chọn của bạn. Và từ hôm nay, cùng kiến tạo lối sống mới trong lành hơn từ dinh dưỡng những bữa ăn, những thay đổi nhỏ trong thói quen sinh hoạt gia đình, cũng như vận hành quá trình cải sửa tận gốc để có một thế hệ tương lai thân khoẻ, tâm an, trí sáng và có cuộc sống an nhiên, bạn nhé !
Đơn hàng đầu tiên hoặc đơn hàng trên 01 triệu
Sản phẩm chính hãng 100% – Hoàn tiền gấp 2 nếu phát hiện sản phẩm không chính hãng
Chúng tôi tư vấn hỗ trợ online 24/7
Đăng ký nhận tin để nhận tin tức và khuyến mãi sớm nhất từ chúng tôi